ค้นห้าข้อมูลที่ต้องการ

ยินดีต้อนรับสู่...เว็บไชต์เพื่อการเรียนรู้ระบบงาน ISO บริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัดค่ะ ….>>>….<<<...ขอเชิญประกวดวาดภาพระบายสี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2562 ^ ^

Knowledge Manual ( Lesson Learn )

เข้าสู่การใช้งานระบบที่นี่ 👆👆👆👆

ISO 9001:2015 ระบบบริหารงานคุณภาพ

บทที่ 1
อนุกรมมาตรฐาน ISO 9000:2015 และ

หลักการบริหารงานคุณภาพ 7 ประการ
วัตถุประสงค์
  • เข้าใจถึงเจตนา เนื้อหา และความสัมพันธ์ต่างๆ ของอนุกรมมาตรฐาน ISO 9000:2015(ISO 9000 , ISO 9001 , ISO 9004) รวมทั้งมาตรฐานสนับสนุน ISO 19011: 2011
  • สามารถอธิบายถึง วัตถุประสงค์และประโยชน์ของหลักการบริหารงานคุณภาพ 7 ประการ(7 Principles of Quality Management : 7 QMPs)
  •  ตีความ 7 QMPs ได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างเหมาะสม

หัวข้อ
 โครงสร้างของมาตรฐาน ISO 9001:2015
 หลักการบริหารงานคุณภาพ 7 ประการ
-หลักการที่ 1 การให้ความสำคัญแก่ลูกค้า (Customer Focus)
-หลักการที่ 2 ความเป็นผู้นำ (Leadership)
-หลักการที่ 3 การสร้างความผูกพันของบุคลากร (Engagement of people)
-หลักการที่ 4 การบริหารเชิงกระบวนการ (Process Approach)
-หลักการที่ 5 การปรับปรุง (Improvement)
-หลักการที่ 6 การตัดสินบนพื้นฐานข้อเท็จจริง (Evidence-based decision making)

-หลักการที่ 7 การบริหารความสัมพันธ์ (Relationship management)


บทที่ 2
ข้อกำหนด ISO 9001:2015

วัตถุประสงค์

อธิบายข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9001:2015 ได้อย่างถูกต้อง และสามารถนา ไปประยุกต์ใช้ได้

หัวข้อ

  •  บทนำ
  • 1 ขอบข่าย
  • 2 มาตรฐานอ้างอิง
  • 3 คาศัพท์และนิยาม
  • 4 บริบทขององค์กร
  • 5 ความเป็นผู้นา
  • 6 การวางแผน
  • 7 การสนับสนุน
  • 8 การดาเนินการ
  • 9 การประเมินสมรรถนะ
  • 10 การปรับปรุง

ไม่มีความคิดเห็น: